Nhựa Đồng Nai tham gia triển lãm Bao bì Quốc tế Interpack

Trong vòng 1 tuần, từ ngày 04-10/5, Đoàn cán bộ kinh doanh mảng Bao bì của Nhựa Đồng Nai và Nhựa Tân Phú đã trực tiếp triển khai gian hàng giới thiệu sản phẩm bao bì nhựa mềm (Nhựa Đồng Nai) và nhựa Công nghiệp (Nhựa Tân Phú) tại triển lãm Interpack (Đức).

Gian hàng của Nhựa Đồng Nai tại triển lãm Interpack

Tại đây, ngoài việc giới thiệu sản phẩm cho khách thăm quan, tiếp cận khách hàng tiềm năng, đoàn công tác còn trực tiếp tìm hiểu thị trường châu Âu 2017 – 2020, đồng thời, tìm hiểu công nghệ mới và các giải pháp nâng cao sản lượng, chất lượng cho mảng Bao bì.

Tuy gặp một số hạn chế nhỏ trong vị trí gian hàng, nhưng cả nhóm đã tìm cách khắc phục và thu được những kết quả khả quan. Đến thời điểm hiện tại, Đoàn công tác đã chốt một số đơn hàng ngay tại triển lãm. Đồng thời, tìm kiếm được các khách hàng tiềm năng. Thông qua Triển lãm, bằng cách đánh giá, kiểm nghiệm thực tế, nhóm kinh doanh Bao bì đã bước đầu xác định một số sản phẩm mang tính chiến lược có thể phát triển trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc Kinh doanh mảng Bao bì cho biết: “Ngày đầu tiên, triễn lãm chưa đông khách nên cả nhóm có thời gian tiếp trọn vẹn từng khách ghé gian hàng của mình. Trong mấy ngày diễn ra triển lãm, nhóm cũng đã chốt xong một số đơn hàng và bước đầu xây dựng được quan hệ với một số đối tác lớn”.

Tiếp đón khách đến thăm quan gian hàng

Triển lãm Bao bì Quốc tế Interpack là sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là không thể bỏ lỡ đối với các ngành Thực phẩm, Nước giải khát, Bánh kẹo, Dược phẩm, Mỹ phẩm, Phi thực phẩm và Hàng công nghiệp.

Năm nay, Triển lãm Bao bì Quốc tế Interpack thu hút hơn 3.000 đơn vị hàng đầu, tham gia giới thiệu công nghệ, máy móc, trang thiết bị, nguyên vật liệu, các quy trình sản xuất bao bì đóng gói mới nhất hiện nay của thế giới.

Interpack 2017 là cầu nối để các của doanh nghiệp Việt Nam vươn tới thị trường EU nói riêng và thế giới nói chung. Triển lãm Interpack 2017 cũng đánh dấu sự phát triển tích cực của ngành bao bì Việt Nam với tổng diện tích gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam lên tới khoảng 150 m2.

Phương Dung